0962 289 189 01662 755 165 skinfoodstore@gmail.com

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tác dụng của serum trong bộ dưỡng da | how to use serum

12/28/2013 03:20:00 SA

Chia sẻ bài viết
Serum là gì?
Serum (tinh chất) hay còn được biết đến với cái tên khác là "essence" có dạng lỏng chứa công thức dưỡng chuyên sâu cao gấp nhiều lần có trong cream, mang tinh túy của cả bộ dưỡng vào các phân tử cực nhỏ nhanh chóng thẩm thấu sâu qua 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

serum skinfood
 Tác dụng của serum?
Serum rất nguyên chất, các hạt siêu nhỏ dễ dàng thấm nhanh vào sâu bên trong da, khắc phục hoàn hảo hạn chế của cream chỉ có tác dụng ở lớp biểu bì bên ngoài, giúp giải quyết các vấn đề gốc rễ của da như : thâm nám, lão hóa. da xỉn màu ...
Mỗi loại serum lại có tác dụng và thành phần khác nhau : cấp nước, giữ ẩm như serum watery berry, serum dưa leo xà lách chứ nhiều Vitamin và Axit Hyaluronic ; Chống lão hóa như serum gold caviar, serum lựu đen chứa nhiều Protein và hoạt chất chống oxy hóa ; Tác dụng làm trắng, giảm vết thâm của serum cà chua, serum omija .v.v.
Serum không có khả năng bảo vệ da bởi tác động trực tiếp từ những yếu tố môi trường bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn … Vì vậy thông thường tinh chất dưỡng da được thoa lên dưới lớp cream để có thể bảo vệ làn da bạn một cách tuyệt đối nhất.
Chọn đúng sản phẩm phù hợp với vấn đề của da, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ, tinh chất dưỡng da sẽ mang lại cho bạn hiệu quả nhanh chóng đầy bất ngờ.

Cách sử dụng serum dưỡng da hiệu quả nhất?
- Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, dùng toner ( nước hoa hồng) trước tiên,có tác dụng làm dẫn xuất cho serum, giúp các chất dinh dưỡng đi sâu vào trong da.
- Thoa đều một lượng vừa đủ lên mặt, vỗ nhẹ giúp serum thẩm thấu đều.
- Dùng cream như một lớp phủ cuối cùng giúp serum không bị bay hơi, đồng thời các dưỡng chất có trong cream hòa quyện cùng tinh chất làm tăng cường tác dụng của cả hai lên da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét