0962 289 189 01662 755 165 skinfoodstore@gmail.com

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tác dụng làm đẹp cho da và tóc từ... tre?

3/10/2014 05:11:00 CH

Chia sẻ bài viết
Tre là một họ cây rất phổ biến ở Việt Nam, tác dụng của tre trong thủ công mỹ nghệ, thực phẩm ... chắc chúng ta không còn lạ lẫm gì. Nhưng tre còn được sử dụng làm mỹ phẩm thì thật bất ngờ và thú vị.
Tác dụng làm đẹp của tre

Lá và thân tre mang trong mình một lượng phong phú chất Silica, là một loại chất dinh dưỡng rất cần thiết cho con người. Đặc biệt, Silica còn đóng một vai trò lớn trong việc giữ cho làn da và tóc khỏe mạnh. Việc bổ sung hàng ngày Silica thông qua việc sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ tre không những giúp cải thiện tính trạng tóc và da, mà còn giúp loại bỏ Eczema cũng như bệnh vẩy nến.

Da là cơ quan có diện tích lớn nhất trên cơ thể con người, điều đó đòi hỏi việc cân bằng các chất dinh dưỡng cho da một cách thường xuyên sẽ giúp cho da luôn được khỏe mạnh. Silica được chiết xuất từ tre cải thiện tình trạng da bằng cách sẽ giúp da bổ sung các loại khoáng chất cần thiết như Canxi, Kali, Magiê... được dễ dàng hơn. Chiết xuất tre trong các loại kem dưỡng còn làm dịu da, chống lại các kích ứng của môi trường.

Xịt khoáng 3ce có chiết xuất từ tre

Với mái tóc hư tổn, Silica được chiết xuất từ tre có trong dầu gội sẽ lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn, hóa chất, các loại dầu của cơ thể dính trên tóc, đồng thời tái tạo, giúp tóc luôn được mượt mà tự nhiên.

Ngoài lợi cho tóc và da, Silica còn giúp tăng cường bảo vệ xương khớp, cải thiện tình trạng của móng tay và răng, làm giảm trigliceride và cholesterol.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét